5_thumb

Giải pháp kiểm soát truy nhập mạng của ForeScout

5_thumb

ForeScout CounterACT là một hệ thống kiểm soát bảo mật một cách tự động, giám sát và điều khiển theo thời gian thực tất cả thiết bị trong hệ thống. ForeScout CounterACT tự động định danh ai và thiết bị đang tham gia trong hệ thống, kiểm soát truy nhập đến các tài nguyên hệ thống, đưa ra các tiêu chuẩn đánh giá bảo mật cho hệ thống endpoint phù hợp với nhu cầu của tổ chức, ngăn chặn các nguy cơ bảo mật mạng và sửa chữa các vi phạm bảo mật của máy trạm khi xảy ra.

5_thumb

Ngày nay trong thời đại công nghệ 4.0 thì mọi thông tin, dữ liệu hầu như đều được cập nhật, lưu trữ qua máy tính và các ứng dụng internet. Rất nhiều phần mềm và trình duyệt âm thầm thu thập đánh cắp thông tin của bạn mà không hề được sự đồng ý cho phép.Nhằm bảo vệ thông tin cá nhân, tổ chức doanh nghiệp trong quá trình làm việc trao đổi thông với nhau được an toàn, việc sử dụng các công cụ giải pháp phần mềm bảo mật sẽ hạn chế tối đa thông tin bị đánh cắp khi bạn hoạt động trên internet .

5_thumb

Ngày nay, Máy in một sản phẩm trở nên phổ thông không thể thiếu trong công việc hàng ngày tại gia đình, công sở,văn phòng.Cũng chính vì vậy máy in trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thương hiệu phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng

5_thumb

Như các bạn biết mực in tốt sẽ mang lại một bản in có chất lượng cao, hình ảnh đẹp, rõ nét, in được nhiều trang, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng máy, sử dụng bền bỉ nhưng cũng gớp phần bảo vệ môi trường sống.

5_thumb

3. Hướng dẫn thay thế các bộ phận 3.2. Development (Deve) unit

5_thumb

Những điều cần lưu ý khi lắp ráp và tháo lắp các bộ phận

5_thumb

Ngày nay, doanh nghiệp đang dần phải làm quen với các bản vẽ, catalogue sản phẩm, văn bản khổ lớn, in ấn, photocopy số lượng lớn…

5_thumb

Chỉ có các máy in HP Enterprise mới có khả năng tự khắc phục sau các cuộc tấn công trong thời gian thực, nhờ có tính năng bảo mật được tích hợp sẵn giúp hệ thống mạng lưới của bạn luôn an toàn.

5_thumb

Chất lượng những loại mực giả này không thể nào so sánh được với mực in HP chính hãng. Hãng HP không ngừng phấn đấu để bảo vệ bạn khỏi những kẻ làm hàng giả với các biện pháp bảo vệ mới.

5_thumb

Máy in là công cụ cực kỳ thiết yếu cho những ai làm việc văn phòng. Vậy máy in nào là tốt. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu máy in HP có tốt không và có nên mua không?

5_thumb

Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, những đơn vị không có nhiều chi phí đầu tư ban đầu để mua những chiếc máy photo công nghiệp cỡ lớn với giá thành cao thì việc lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ thường là giải pháp nhiều người nghĩ đến. Thế nhưng khi thuê các dịch vụ này, chúng ta cũng không khỏi băn khoăn liệu việc thuê máy như vậy có đảm bảo uy tín và cần lưu ý gì khi thuê máy hay không?

5_thumb

Máy photocopy sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện nhiều vấn đề, ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Khi đó, chúng ta cần liên hệ người sửa chữa để máy có thể hoạt động trở lại. Tìm nơi sửa máy photocopy giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm chi phí. Vậy ở đâu sửa máy photocopy giá rẻ?

5_thumb

Giá cho thuê máy photocopy được nhiều doanh nghiệp quan tâm, tìm hiểu. So với việc mua máy mới thì thuê máy photocopy để sử dụng tiết kiệm chi phí đáng kể. Đây cũng là phương án mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Chúng ta cùng tham khảo giá cho thuê máy photocopy như thế nào nhé.

5_thumb

Nếu như văn phòng của bạn có diện tích không quá lớn thì việc mua các loại máy photocopy cỡ lớn thực sự lãng phí. Thay vào đó bạn nên chọn cho mình máy photocopy văn phòng nhỏ. Vậy loại máy photocopy cỡ nhỏ nào mà bạn nên lựa chọn trong rất nhiều kiểu máy hiện nay.

5_thumb

Mua máy photocopy cho gia đình, doanh nghiệp, cơ sở in ấn ngày nay không hề lạ vì nhu cầu ngày càng gia tăng của người dùng. Tuy nhiên khi mua máy, đặc biệt là những người lần đầu tiên chọn mua, bạn cũng biết một số điều để chọn được loại máy phù hợp không chỉ đáp ứng đúng công năng của công việc mà còn bền và có giá thành tốt nhất

5_thumb

Hiện tượng máy photo bị kẹt giấy chắc chắn không phải là điều hiếm gặp. Có thể bạn đã từng gặp qua hoặc chưa từng trải nghiệm khi máy bị kẹt giấy. Tuy nhiên cũng cần trang bị cho mình những kiến thức về cách xử lý nếu gặp phải tình trạng này để tránh ảnh hưởng đến công việc nếu đang cần dùng máy gấp nữa nhé.

5_thumb

Bạn đang muốn tìm nơi thuê máy photocopy vì nhu cầu công việc của công ty. Địa chỉ nào cho thuê máy photocopy giá rẻ chất lượng mà bạn có thể tin tưởng được. Những lưu ý gì khi chọn nơi cho thuê máy photocopy hiện nay. Đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây trước khi đưa ra quyết định thuê máy photocopy giá rẻ.

5_thumb

Khi mua máy photocopy làm dịch vụ chúng ta cần lưu ý những điều gì? Làm thế nào để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất giúp công việc kinh doanh thuận lợi và nhanh thu hồi vốn nhất? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề sau đây khi đưa ra quyết định mua máy để làm dịch vụ nhé.

5_thumb

Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy để mở dịch vụ in ấn nhưng chưa biết nên bắt đầu như thế nào? Nên chọn loại máy nào để vừa tiết kiệm chi phí ban đầu vừa dễ thu hồi vốn nhanh chóng? Vậy thì đừng bỏ lỡ những tư vấn mua máy photocopy làm dịch vụ sau đây nhé, chắc chắn sẽ có ích cho công việc kinh doanh của bạn đấy.

5_thumb

Linh kiện máy photocopy Sharp là những thành phần cần thiết đảm bảo sự vận hành và tuổi thọ của máy. Chính vì thế khi máy photocopy của bạn xảy ra hư hỏng hay cần phải thay thế linh kiện, bạn cần lựa chọn những nơi bán linh kiện đảm bảo để tiến hành sửa chữa máy. Linh kiện chính hãng sẽ giúp máy của bạn hoạt động với năng suất tốt nhất và đảm bảo hơn về độ bền.

5_thumb

Đổ mực máy photocopy Sharp như thế nào? Có bao giờ bạn băn khoăn liệu mình có thể tự đổ mực cho máy mà không cần phải nhờ đến các dịch vụ bên ngoài để tiết kiệm chi phí hay không? Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn cách đổ mực máy photocopy Sharp ngay sau đây bạn nhé.

5_thumb

Có nên mua máy photocopy trả góp hay không? Tại sao bạn lại nên mua máy photocopy trả góp? Nơi đâu có thể tư vấn tốt nhất về vấn đề này và cho trả góp máy với giá thành hợp lý nhất? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về những vấn đề kể trên thì đây chính là gợi ý dành cho bạn

5_thumb

Mua máy photocopy mini trong trường hợp nào? Khi nào thì cần mua máy photocopy mini? Loại máy này có những tính năng gì mà chúng ta có thể lựa chọn cho nhu cầu của mình? Hãy cùng tìm hiểu những trường hợp cần mua loại máy này qua bài viết dưới đây

5_thumb

Nên mua hay thuê máy photocopy? Đây là câu hỏi của các văn phòng hiện nay. Cùng với thị trường kinh doanh mua bán máy photocopy thì cũng xuất hiện rất nhiều công ty mở dịch vụ cho thuê máy photocopy. Lựa chọn nào là tối ưu?

5_thumb

Nhu cầu mua máy photocopy giá rẻ hcm trong những năm gần đây không ngừng tăng cao, kéo theo hàng loạt sự ra đời của không ít các đơn vị cung cấp phục vụ cho việc mua máy photocopy với những mức giá hấp dẫn, nhiều chính sách ưa đãi

5_thumb

Với sự đa dạng và phong phú về chủng loại, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá cho máy photocopy. Từ vài triệu tới vài chục triệu đồng cho một chiếc máy photocopy có công suất đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Với một khoản đầu tư eo hẹp, có nên mua máy photocopy giá rẻ?

5_thumb

Khi mua máy photocopy, bạn thường suy nghĩ những điều gì? Liệu bạn đã biết cách mua máy đúng chuẩn, phù hợp với nhu cầu của mình hay chưa? Cùng tham khảo ngay những quan niệm sai lầm khi chọn mua máy photocopy của rất nhiều người để rút kinh nghiệm cho bản thân trong lần tiếp theo khi mua máy nhé.

5_thumb

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy photocopy. Mua máy photocopy loại nào tốt? Cùng điểm qua vài đặc điểm của máy photocopy để có được lựa chọn chính xác nhất.

5_thumb

Bạn đang băn khoăn không biết mua máy photocopy ở đâu đảm bảo hàng chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất? Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy photocopy của hãng Sharp nổi tiếng thì một địa chỉ mà bạn có thể tìm đến chính là Nhật Lê – tổng đại lý phân phối máy photocopy Sharp và linh kiện chính hãng tại miền Nam và miền Trung Việt Nam.

5_thumb

Máy photocopy ngày này đều tích hợp khả năng in từ máy tính. Vậy việc chọn mực in chính hãng có quan trọng hay không?Máy photocopy bền nhất có một yêu cầu để duy trì được sự ổn định đó là việc chọn lựa mực in. Tại sao?

5_thumb

Rất nhiều người thường lên các diễn đàn để tìm hiểu máy photocopy hãng nào tốt nhất trước khi mua phục vụ cho nhu cầu của mình. Trong rất nhiều các hãng máy photocopy hiện nay, việc lựa chọn máy phù hợp quả thực không hề dễ dàng. Vì thế hãy cùng xem những đánh giá của khách hàng đã sử dụng để biết được loại nào chất lượng nhất.

5_thumb

Máy photocopy văn phòng là vật dụng không thể thiếu giúp đáp ứng nhu cầu in ấn của các doanh nghiệp. Nếu bạn đang có ý định chọn máy photocopy cho văn phòng của mình vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây. Những gợi ý các loại máy photocopy phổ biến mà bạn có thể lựa chọn

5_thumb

Bạn muốn nhân bản các văn bản, tài liệu hay hồ sơ thành nhiều bản mà không cần mất nhiều thời gian và công sức. Công việc nhân bản là một công việc rất mất thời gian. Khi với một số lượng hồ sơ hay tài liệu lớn thì đó là cả một vấn đề

5_thumb

Hiện tại có rất nhiều khách hàng sử dụng mực in không chính hãng nhằm tiết kiệm chi phí, tuy nhiên, vì mực sử dụng không rõ nguồn gốc làm ảnh hưởng đến chất lượng bản in bị xấu, mờ, sọc, đồng thời làm ảnh hưởng linh kiện khác, gây hào mòn linh kiện nhanh hỏng, và đặc biệt là board mạch của máy Photocopy. Một số anh chị đại lý thường xuyên gặp tình trạng sạc mực cho khách xong bị lỗi và bản in không đẹp, đã liên hệ Nhật Lê để nhờ hỗ trợ kỹ thuật. Nhằm tránh các vấn đề trên, Nhật Lê khuyến khích khách hàng sử dụng mực in chính hãng, cũng như sản phẩm linh kiện thay thế có chất lượng tốt để đảm bảo độ bền của máy Photocopy.

5_thumb

Máy photocopy giá dưới 10 triệu là mặt hàng khá được ưa chuộng của các doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng loại máy này như thế nào, in ấn có tốt hay không, độ bền ra sao? Hãy cùng tìm hiểu về chất lượng của loại máy photocopy giá rẻ này qua bài viết sau đây.

5_thumb

Bạn đang băn khoăn không biết liệu nơi đâu bán máy photocopy giá rẻ hay không? Nên chọn máy như thế nào để vừa rẻ vừa đáp ứng được nhu cầu của mình? Máy mua giá rẻ nhưng cũng cần phải đảm bảo những tiêu chí gì? Hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết sau đây để biết thêm những kinh nghiệm và địa chỉ mua máy photocopy giá rẻ hiện nay.

5_thumb

Có nên mua máy photocopy cũ giá rẻ hay không là điều mà rất nhiều người không có nhiều kinh phí bỏ ra nhưng nhu cầu lại cần đến các dòng máy này quan tâm. Lợi và hại khi chọn mua các dòng máy photocopy cũ với giá rẻ là gì? Cùng chuyên mục Chia sẻ kiến thức của Nhật Lê tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé

5_thumb

Tư vấn mua máy photocopy văn phòng rất cần thiết để có thể chọn được loại máy phù hợp nhất. Máy photocopy là thiết bị hữu ích và không thể thiếu tại các văn phòng, cơ quan hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại máy photocopy với chức năng và giá cả khác nhau. Vậy làm sao chọn được máy photocopy phù hợp. Đây chính là lý do bạn cần tư vấn khi mua máy photocopy văn phòng.

5_thumb

Hợp đồng cho thuê máy photocopy hẳn không phải là điều xa lạ với những người đã từng sử dụng loại dịch vụ này. Tuy nhiên với những người lần đầu tiên tiếp cận với nó thì đây lại là một vấn đề khác. Tại sao bạn lại phải làm hợp đồng cho thuê máy photocopy? Những lưu ý khi xem xét hợp đồng này là gì? Cùng giải đáp qua những thông tin dưới đây.

5_thumb

Bạn đang có nhu cầu tìm nơi cho thuê máy photocopy giá rẻ HCM nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Những gì cần lưu ý khi thuê máy? Tại sao nên chọn thuê máy photocopy mà không phải là mua máy để sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin ngay bên dưới đây nhé.

5_thumb

Đối với những người đang sử dụng máy photocopy hẳn bạn đã từng hoặc sẽ gặp phải tình huống máy photo báo lỗi call for service trên màn hình hiển thị. Lúc này máy sẽ bị ngừng hoạt động khiến ảnh hưởng đến công việc của bạn. Phải làm thế nào để khắc phục nhanh chóng tình trạng này mà không phải chờ người đến xử lý?

5_thumb

Bạn đang dự định mua một chiếc máy photo đa năng vì nhu cầu công việc của mình? Liệu quyết định này có đúng đắn và loại máy này có thực sự cần thiết hay không? Cần cân nhắc như thế nào khi chọn mua dòng máy này để sử dụng? Vậy thì hãy khám phá những lý do mà máy photo đa chức năng đem đến cho bạn qua bài viết sau nhé.

5_thumb

Ngày nay, lựa chọn máy photo đa chức năng cho nhu cầu của mình vẫn được mọi người ưa chuộng hơn hẳn. Không còn những chiếc máy với chỉ các tính năng duy nhất như fax, in, quét, scan… nữa. Các văn phòng đều trang bị dòng máy này để phục vụ nhanh chóng và hiệu quả cho công việc của mình. Điều quan trọng đó là liệu giá máy photo đa chức năng này có đắt hay không?

5_thumb

Máy photo màu mini là thành quả của sự phát triển công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người sử dụng. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn giữa các sự lựa chọn liệu có nên mua máy photocopy màu dạng mini hay không thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

5_thumb

Máy photo scan 3 trong 1 là gì? Nó có dễ sử dụng hay không? Giá thành loại máy này ra sao? Tại sao bạn lại nên chọn dòng máy này để sử dụng thay vì những loại máy thông thường khác? Máy photo scan 3 trong 1 có thể đảm nhận những chức năng nào? Hãy cùng giải đáp những vấn đề mà bạn đang thắc mắc thông qua bài viết sau đây.

5_thumb

Máy photo siêu tốc có thể đem đến những tiện ích gì cho công việc của bạn? Tại sao bạn lại cần một chiếc máy photo siêu tốc? Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết liệu mình có nên chọn mua máy photo siêu tốc hay không thì hãy tham khảo thêm qua bài viết sau đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho công việc của mình nhé

5_thumb

Tờ trình xin mua máy photocopy là công văn thường dùng trong các cơ quan nhà nước, trường học. Thông qua tờ trình, các đơn vị xin cấp kinh phí để mua sắm trang thiết bị, phục vụ nhu cầu công việc, giảng dạy. Theo đó, tờ trình cần được gửi lên cơ quan quản lý cấp cao để được duyệt cấp kinh phí mua sắm.

5_thumb

Thuê máy photocopy giá rẻ thường được các doanh nghiệp lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Máy photocopy rất quan trọng và cần thiết cho các công việc văn phòng. Tuy nhiên với quy mô nhỏ và nhu cầu sử dụng không nhiều mua máy photocopy mới sẽ rất tốn kém. Do đó, không ít doanh nghiệp hiện nay chọn thuê máy photocopy. Vậy có nên thuê máy photocopy giá rẻ để sử dụng lâu dài không?

5_thumb

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, máy photocopy ngoài việc copy, in ấn trắng đen thông thường, nay đã được trang bị in màu. Máy photocopy màu thường có giá rất cao và đòi hỏi phải có giấy phép sử dụng. Có nên sử dụng máy photocopy màu giá rẻ?

5_thumb

Máy photocopy mini giá rẻ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu công việc của một văn phòng. Hơn thế nữa, với ưu thế là thiết kế nhỏ gọn, máy photocopy mini tiết kiệm không gian của văn phòng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

5_thumb

Mua máy photocopy giá rẻ là quan tâm của khách hàng khi có nhu cầu cần mua máy photocopy. Vậy mua máy photocopy giá rẻ việc sử dụng có được yên tâm như khi mua máy nguyên đai, nguyên kiện? Điều cần lưu ý là gì?

Công ty TNHH TM DV Nhật Lê

Số 127 Đường số 7, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 22 530 530
Hotline: 0919 614 119
E-mail: admin@nhatle.vn
FaceBook
Bản đồ Map google
Gọi Zalo
Chat Facebook
Tư vấn:0919 614 119