THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhân viên kỹ thuật
- Số lượng: 02 Nam
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Điều kiện: Từ 22 tuổi trở lên.


Mô tả công việc:
- Có thể sửa chữa máy vi tính, chạy dây mạng...
- Xử lý tốt những lỗi liên quan máy photocopy, máy chiếu
- Sử dụng vi tính văn phòng ( word, excel,…)
- Ưu tiên có kinh nghiệm về biết về thiết bị văn phòng ( máy photocopy, máy chiếu…).

Yêu cầu:
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Có kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ khách hàng là một lợi thế.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận
- Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi, ý thức trách nhiệm cao

Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, du lịch nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp


2. Thư ký Kỹ thuật
- Số lượng: 01 Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Điều kiện: Từ 25 tuổi trở lên.


Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin & Giải đáp các thắc mắc khách hàng về sự cố sản phẩm.
- Lên kế hoạch & sắp xếp, phân bổ công việc cho kỹ thuật đi lắp máy
- Theo dõi & Thúc đẩy & hoàn thành doanh số của phòng kỹ thuật
- Thực hiện các công việc hành chính : soạn thảo , trình ký hợp đồng, phụ lục hợp đồng liên quan đến phụ kiện, làm báo giá cạnh tranh , tài liệu, các văn bản, công văn, hành chính,…
- Lập danh mục theo dõi hàng hóa
- Chăm sóc và giải quyết các vấn đề liên quan đến các dịch vụ sau bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc của cấp quản lý, lãnh đạo.
Yêu cầu:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Siêng năng, nhiệt tình, trung thực
- Làm việc có hiệu quả
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng telesale tốt là một ưu thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( word, excel,…)
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên và biết về thiết bị văn phòng ( máy photocopy, máy chiếu…)


Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, du lịch nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp.


3. Nhân viên lễ tân kiêm chăm sóc khách hàng
- Số lượng: 03 Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Điều kiện: Từ 22-25 tuổi trở lên.

Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc lễ tân - hành chính
- Quản lý hệ thống tổng đài điện thoại của công ty.
- Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại tới công ty và thực hiện việc tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin hoặc chuyển cuộc gọi đến đúng đối tượng một cách đầy đủ, kịp thời.
- Đón tiếp, tìm hiểu yêu cầu, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến đúng nơi cần liên hệ công tác theo đúng quy định.
- Ghi chép thông tin, giải đáp câu hỏi/yêu cầu của Khách hàng/đối tác trong phạm vi công việc.
- Chuẩn bị các cuộc họp, công tác lễ tân, hậu cần cho các buổi tiếp khách .
- Gọi điện chăm sóc khách hang theo database có sẵn
- Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân đối với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý, lãnh đạo.

Yêu cầu:
- Thành thạo tin học văn phòng chuyên ngành thư ký.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chịu khó, giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề.
- Nhiệt tình, ý thức trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiện ở vị trí tương đương

Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, du lịch nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp


4. Chuyên viên Dự án
- Số lượng: 05 (Nam/Nữ)
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Điều kiện: Từ 22 tuổi trở lên.


Mô tả công việc:
- Nghiên cứu thị trường, lập và đề ra kế hoạch kinh doanh cho từng tháng.
- Liên hệ, tìm kiếm, xây dựng danh sách khách hàng theo mảng được phân công.
- Hoàn thành kế hoạch doanh số do phòng kinh doanh giao.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
- Chịu trách nhiệm, định giá, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán ký kết các đơn hàng - hợp đồng.
- Chăm sóc và giải quyết các vấn đề liên quan đến các dịch vụ sau bán hàng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( word, excel,…)
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên và biết về thiết bị văn phòng ( máy photocopy, máy chiếu…).


Yêu cầu:

- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
- Yêu thích bán hàng, chịu khó học hỏi.
- Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ, có sức khỏe
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, giao tiếp tốt, tự tin…
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, du lịch nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Ms. Thanh Nữ - 0917. 341 033
 


Công ty TNHH TM-DV Nhật Lê

35 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 39 11 99 11
Hotline: 0917 340 833
E-mail: info@nhatle.vn
Fax : (028) 39 11 00 65