THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

             - Vị trí: Trưởng phòng kỹ thuật

           - Số lượng: 01 Nam

           - Trình độ: Trung cấp trở lên

           - Điều kiện: Từ 30 tuổi trở lên hoặc có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

      Quản lý đội nhóm kỹ thuật của công ty thực hiện các công việc như:

             + Lắp đặt, nâng cấp linh kiện. Thi công mạng, ,lắp đặt và cài đặt máy in, máy fax, máy photocopy.

             + Dịch vụ: Bảo hành - Bảo trì - Sửa chữa máy photocopy, máy in, fax , thiết bị văn phòng, thiết bị mạng…

             + Tư vấn, cấu hình máy cho khách khi khách yêu cầu,

             + Kiểm định bảo hành máy cho khách.

            + Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

 

     YÊU CẦU CÔNG VIỆC


         - Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý

         - Kỹ năng quản lý nhóm đội tốt, biết điều phối công việc và đoàn kết các thành viên trong đội.

         - Có bằng kỹ sư công nghệ thông tin hoặc tương đương.

         - Ưu tiên biết kỹ thuật về máy photocopy, máy in,….


    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

         - Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả công việc;

         - Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội rèn luyện, phát triển bản

thân;

        - Nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật;

        - Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

 

    NƠI LÀM VIỆC 

        Địa chỉ 127 Đường Số 7 ,Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

 

 



NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN 


            - Số lượng: 01 (Nam/Nữ)
            - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
            - Điều kiện: Từ 25 tuổi trở lên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

          - Tổ chức kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo cho Giám Đốc Công ty

          - Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của phòng kinh doanh.

          -  Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng.

          - Thu thập thông tin về thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.

          - Đề xuất chiến lược phát triển kênh, nguồn khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

          -  Thực hiện công tác bán hàng theo quy trình Công ty.

          -  Chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.

          -  Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

          - Hoàn thành các công việc được giao và báo cáo hàng tuần lên cấp trên.

          - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

          - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

           - Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. 

           - Yêu thích bán hàng, chịu khó học hỏi.

           - Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ, có sức khỏe

           - Khả năng thuyết phục, đàm phán, giao tiếp tốt, tự tin.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

           - Lương thỏa thuận theo năng lực

           - Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, du lịch nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ tết…

           - Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp.

 

 

 

 


Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Ms. Thanh  - 0917. 341 033
 


Công ty TNHH TM DV Nhật Lê

Số 127 Đường số 7, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 22 530 530
Hotline: 0919 614 119
E-mail: admin@nhatle.vn
FaceBook
Bản đồ Map google
Gọi Zalo
Chat Facebook
Tư vấn:0919 614 119